fbpx

Adidas hướng đến Gen Z cho nhãn hiệu mới

Adidas chính thức giới thiệu “Sportswear” – nhãn hiệu mới đầu tiên của hãng sau 50 năm.

Adidas làm dậy sóng cộng đồng thời trang thể thao với nhãn hiệu “Adidas Sporstwear”. Đây là dòng sản phẩm mới nhất của hãng sau 50 năm qua. “Adidas Sportswear” là “giấc mơ hóa” hiện thực của Adidas biến tính tiện dụng của thể thao vào thời trang hàng ngày.

Dòng sản phẩm mới được lấy cảm hứng và phát triển cho thế hệ tiếp theo. “Adidas Sportswear” đề cao triết lý ưu tiên sự thoải mái. Đồng thời khai thác xu hướng tối giản trong thời trang.

Adidas chia sẻ ý nghĩa ra đời của “Adidas Sportswear”.
Tính linh hoạt đi liền với sự trẻ trung và năng động của giới trẻ.
Ảnh: Hypebeast

Với slogan “Born from sport, worn for style” (Tạm dịch: Sinh ra từ thể thao, mặc vì phong cách), Adidas sẽ đem đến một loạt sản phẩm kết hợp công nghệ hiệu suất nhưng vẫn đảm bảo tính linh hoạt, thoải mái và phong cách cho người dùng. Gã khổng lồ đồ thể thao Đức mô tả “Adidas Sportswear” là “kỷ nguyên mới cho đồ thể thao”.

“Adidas Sportswear” được lấy cảm hứng từ phong cách yêu thích của Gen Z.
Ảnh: Hypebeast

“Adidas Sportswear” ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết của giới trẻ ngày nay. Theo Adidas, hơn 70% Gen Z coi sự thoải mái là ưu tiên hàng đầu. Gen Z cảm thấy tự tin khi mặc những quần áo có phong cách như vậy.

Lựa chọn của Gen Z là sự lựa chọn của “Adidas Sportwear”.
Ảnh: Bizcommunity

“Adidas Sportswear” lộ diện hình ảnh đầu tiên trong BST Xuân Hè 2023 của Adidas

Những hình ảnh đầu tiên của “Adidas Sportswear” được tìm thấy trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023. Ở đấy, ta dễ dàng nhìn thấy những bộ trang phục có đường cắt đơn giản với các chi tiết lược bỏ tinh tế. Thay vì tập trung khai thác thiết kế, “Adidas Sportwear” đánh mạnh vào các khối màu.

Tím “mộng mơ” nhưng không kém phần “vui tươi” của “Adidas Sportswear”.
Ảnh: Hypebeast
Hay chất “đen” cực ngầu đến từ nhà “Adidas Sportswear”.
Ảnh: Hypebeast
Và thậm chí sắc “đỏ tươi” cho ngày mới thật năng động.
Ảnh: Hypebeast

Bên cạnh quần áo, “Adidas Sportswear” còn giới thiệu mẫu giày thể thao “Abryn”. Đôi giày này có hai phiên bản, một phiên bản sọc xám, phiên bản còn lại được viền màu sắc sặc sỡ hơn.

Abryn phiên bản sọc xám.
Ảnh: Hypebeast
Abryn phiên bản có viền màu sặc sỡ.
Ảnh: Hypebeast

Kết luận

“Chị Tư” đại diện cho Gen Z của “Adidas Sportswear”.
Ảnh: Hypebeast

“Adidas Sportswear” chính thức ra mắt vào đầu tháng 2 năm 2023. Adidas cũng đã đặt ra những mục tiêu dài hạn và ngắn hạn cho nhãn hiệu mới của mình. Đáng chú ý, “Adidas Sportswear” đã chọn nữ diễn viên Jenna Ortega là gương mặt đại diện. Và một số thông tin giảm giá đáng chú ý vào thời gian tới.

Ghé hypefun. biết thêm chương trình giảm giá từ các đôi giày thể thao chính hãng nhé!

Nguồn: Hypebeast, Bizcommunity.

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Article

Rolling Stone công bố danh sách nghệ sĩ có phong cách nổi bật, 3 sao Hàn ‘lọt top’

Next Article

5 xu hướng thời trang xuất hiện tại Copenhagen FW23

Related Posts
%d bloggers like this: