fbpx

Chanel gọi tên Jennie trên chiến dịch trang sức cao cấp mới

Là cái tên không thể thiếu vào mỗi dịp đầu năm của Chanel, Jennie một lần nữa cùng thương hiệu Pháp đón chào năm mới với bộ sưu tập trang sức cao cấp CoCo Crush 2023.

Mở bát năm mới 2023, Chanel cho ra mắt chiến dịch trang sức cao cấp mới. Được mệnh danh là “CoCo Crush”, chiến dịch có sự tham gia của Jennie cùng các diễn viên Margaret QualleyAmandla Stenberg.

Đại sứ Jennie tạo dáng bên các Đại sứ khác của Chanel.
Ảnh: vkr.com

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015, “CoCo Crush” được coi là dòng trang sức đặc trưng của thương hiệu. Bộ sưu tập lần này gồm vòng tay, nhẫn, dây chuyền và hoa tai. Tất cả đều được lấy cảm hứng từ họa tiết chần bông lần đầu tiên xuất hiện trên những chiếc túi cổ điển CHANEL 2.55 từ năm 1955.

Hiện mỗi mặt hàng đều có sẵn với các phiên bản Vàng – Vàng, Vàng – Trắng và Vàng – Be, “có” hoặc “không có” kim cương. Điểm nhấn của bộ sưu tập 2023 là chiếc vòng tay với mặt dây C và O, những tín đồ của thương hiệu có thể kết hợp hai chữ cái để đánh vần COCO, biệt danh của người sáng lập Gabrielle Chanel.

Jennie là cái tên 3 lần liên tiếp đồng hành cùng dòng trang sức cao cấp của Chanel

Ngôi sao K-pop kiêm Đại sứ thương hiệu Jennie xuất hiện với một loạt nhẫn vàng, bạc và kim cương. Cùng với một số hoa tai và khuyên tai rực rỡ, cũng bằng vàng và bạc. Jennie nổi bật với các chiếc vòng tay có họa tiết “C” và “O”. Theo đó, “C” được biết là viết tắt của “Crush”, “CoCo” và “Chanel”. Hoàn thiện BST trang sức, nữ thần tượng còn đeo trên cổ mình một chiếc dây chuyền vàng hồng.

Jennie mang lại vẻ ngoài quyến rũ và sang trọng với trang sức Chanel CoCo Crush.
Ảnh: hypebae.com

Jennie đã được công bố là Đại sứ trang sức cao cấp của Chanel vài năm trước. Và kể từ đó, cô đã trở thành gương mặt Đại diện cho hai chiến dịch trang sức “Coco Crush” khác cùng với chiến dịch “Coco Neige” vào năm 2021. Qua đó cho thấy sức hút của Jennie quan trọng như thế nào đối với Chanel.

Jennie ngầm khẳng định vị trí Đại sứ thương hiệu toàn cầu của mình tại Chanel.
Ảnh: hypebae.com

Lời kết

Với nỗ lực không ngừng của Kim Jennie đối với người bạn thân thiết thiết Chanel. Hi vọng sẽ được thấy nữ idol ở các dữ án trong năm 2023 của thương hiệu Pháp.

Tin rằng Jennie vẫn là “át chủ bài” của Chanel trong năm 2023.
Ảnh: hypebae.com

Năm 2023 được coi là một năm nữa mà CHANEL sẽ có nhiều dự án tiếp theo. Chanel nhà tài trợ chính của Met Gala 2023 với triển lãm Karl Lagerfeld: A Line of Beauty. Một trong những triển lãm hàng đầu của Vương quốc Anh Gabrielle Chanel. Chanel cũng sẽ có buổi tuyên ngôn thời trang tại Bảo tàng Victoria và Albert từ giữa tháng 9 trở đi. Và một buổi trình diễn thời trang khác của bộ sưu tập Métiers d’art 2022/2023 tại Tokyo. Chắn hẳn lại là một năm đầy bận rộn của thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới.

Bạn nghĩ gì về sự xuất hiện của Jennie trong chiến dịch mới nhất của Chanel. Để lại cảm nghĩ của bạn ngay dưới bình luận của hypefun. nhé!

Nguồn: Hypebae, The Standard.

Total
0
Shares

Leave a Reply

Previous Article

Bad Bunny x adidas : Ra mắt siêu phẩm “Cloud White”

Next Article

Nike chế tạo đế tháo rời cho phiên bản Air Max Scorpion

Related Posts
%d bloggers like this: