fbpx

Cristiano Ronaldo & Lionel Messi – khoảnh khắc biểu tượng

Nhiều ngày qua, dân tình không khỏi “nhốn nháo” trước bức ảnh của hai “chân đá” nổi tiếng nhất hành tinh. Đó chính là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đến từ đội tuyển Tây Ban Nha và Argentina. Được biết, đây là chiến dịch quảng cáo mới của “nhà mốt” Pháp – Louis Vuitton. Chắc hẳn bạn cũng đang rất tò mò về thông tin này đúng không nào? Theo dõi bài viết sau cùng hypefun. để khám phá chi tiết nội dung bạn nhé!

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi “chung ván cờ” trong chiến dịch mới
Nguồn: resfu.com
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi “chung ván cờ” trong chiến dịch mới

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi – khoảnh khắc thời trang-thể thao mang tính biểu tượng 

Vừa qua, Louis Vuitton đã tiết lộ một chiến dịch hoàn toàn mới có tên gọi là “Victory is a State of Mind”. Chiến dịch với sự tham gia của hai cầu thủ kinh điển là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Chiến dịch mở đầu với bức ảnh chung của hai nam cầu thủ với phối cảnh bàn cờ vua mang đặc trưng Louis Vuitton. Đây được ví von là “Bức ảnh thế kỷ” với sự xuất hiện của hai nhân vật “cộm cán”. Theo số liệu từ trang Launchmetrics, nhiều con số kỷ lục được ghi nhận với tấm ảnh này chỉ sau 48 giờ. Cụ thể, 5 triệu lượt thích và 286.000 bình luận trên trang cá nhân của Ronaldo. Trong khi đó, 3,9 triệu lượt thích và 233.000 bình luận trên trang của Messi sau 7 giờ đăng tải. Giá trị thu lại ước tính 13,5 triệu USD chỉ sau 48 giờ. 

Chiến dịch diễn ra cùng với mùa giải FIFA WORLD CUP 2022 được tổ chức tại Qatar năm nay. Bức ảnh gợi nhớ đến hình ảnh của bộ ba Diego Maradona, Pele và Zinedine Zidane trước World Cup 2010. Được biết, nhiếp ảnh gia huyền thoại Annie Leibovitz là người đã thực hiện bộ ảnh “quốc dân” này.

Bức ảnh huyền thoại vào World Cup 2010 được gợi nhớ lại trong chiếc dịch mới của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi
Nguồn: lofficielvietnam.com
Bức ảnh huyền thoại vào World Cup 2010

Nói về chiến dịch hợp tác, đây không phải lần đầu tiên “nhà mốt” Pháp kết hợp cùng các mùa giải thể thao. Thế nhưng, thương hiệu đã vô cùng thành công khi “nhá hàng” chiến dịch với “đúng người – đúng thời điểm”. Vừa làm nổi bật hai ngôi sao, vừa gia tăng sức hút thương hiệu. Quả là một “nước đi” đúng đắn đến từ Louis Vuitton.

Lời kết

“Victory is a State of Mind” với sự tham gia của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã tạo nên tiếng vang mới. Bên cạnh đó, thương hiệu còn hợp tác cùng mùa giải World Cup 2022 cho thiết kế hộp đựng cúp danh giá. Quả thật! “nhà mốt” Pháp rất biết cách “ghi điểm” với công chúng trong chiến dịch lần này. 

Bên cạnh bài viết trên, hypefun. luôn cập nhật thêm nhiều tin tức hấp dẫn mỗi ngày, mời bạn cùng theo dõi! Và đừng quên, ghé thăm shop.hypefun. để “bỏ giỏ” nhiều sản phẩm với giá cực “yêu” bạn nha!

Nguồn: hypebeast, uphorial.com

Total
0
Shares

Leave a Reply

Previous Article

'Avatar: The Way of Water' buộc phải thu về $2 tỷ

Next Article

Park Bo Gum trở thành đại sứ thương hiệu mới của CELINE

Related Posts
%d bloggers like this: