fbpx

Dahyun (TWICE) và Johnny (NCT) thống trị Tuần lễ thời trang New York

Bộ đôi đến từ K-pop là Dahyun (TWICE) và Johnny (NCT) thu hút lượng lớn giới truyền thông khi tham dự Tuần lễ thời trang New York mùa Thu Đông 2023.

Mùa thời trang năm nay đã chính thức khép lại trên đất Mỹ. Tuần lễ thời trang New York (NYFW) Thu Đông 2023 diễn ra hết sức sôi nổi và ghi lại hàng loạt khoảnh khắc đáng chú ý. Nổi bật hơn hết là sự xuất hiện của các ngôi sao K-pop tiếp tục chiếm vị trí quan trọng trong ngành công nghiệp xa xỉ.

Theo báo cáo từ công ty Lauchementrics, chuyên thu thập dữ liệu về Thời trang, Sang trọng và Làm đẹp (FLB), cho biết hai thần tượng K-pop Dahyun và Johnny đã tạo ra Giá trị Tác động Truyền thông™ (MIV®) với các con số cực ấn tượng tại NYFW.

Dahyun tạo hình cut-out táo bạo tham dự NYFW.
Ảnh: dahhyunee_instagram
Johnny Suh (NCT) lịch lãm trong trang phục Thom Browne.
Ảnh: johhnyjsuh_instagram

Dahyun (TWICE) tỏa sáng tại Michael Kors

Sau lần đầu tiên xuất hiện tại Tuần lễ thời trang New York vào năm 2022. Dahyun một lần nữa quay trở lại hàng ghế đầu trong buổi trình diễn Thu Đông 2023 của Michael Kors. Nữ thần tượng thu hút mọi ánh nhìn trong bộ váy đen cut-out thời thượng. 

Bộ váy của Dahyun tôn đường eo quyến rũ.
Ảnh: dahhyunee_instagram

Mặc dù tham gia với vai trò là khách mời cao cấp, Dahyun là nhân vật có bài đăng hiệu suất cao nhất trên Instagram của Michael Kors. Cô đã giúp Michel Kors thu được $501K MIV®. Một tay giúp Michael Kors đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu của NYFW.

Bài đăng về Dahyun trên Instagram Michael Kors thu hút hơn 1 triệu lượt thích.

Johnny (NCT) xuất hiện cực ấn tượng ở hàng ghế đầu của Thom Browne

Trong khi đó, Johnny Suh nổi lên như một nhân vật hàng đầu tại Tuần lễ thời trang New York. Thành viên NCT thu về 1,8 triệu đô la Mỹ trong tổng số MIV®. Johnny gây xôn xao khi đến The Shed tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập của Thom Browne. Johnny xuất hiện trong bộ đồ màu xám cổ điển với một kiểu tóc lãng tử.

Johnny đích thân chọn trang phục tham dự NYFW.
Nguồn: johhnyjsuh_instagram

Theo Launchmetrics, Johnny sở hữu bài đăng có hiệu suất cao nhất liên quan đến chương trình lấy cảm hứng từ Hoàng tử bé của Thom Browne. Thần tượng sinh ra ở Chicago đã thu về $529K MIV® với bài đăng Instagram trên trang chính thức của NCT.

Bài đăng chính thức từ NCT thu hút hơn 600.000 lượt thích.

Lời kết

Qua các con số ấn tượng, Dahyun và Johnny đang từng bước đặt tên mình vào danh sách những ngôi sao K-pop nổi bật tại các Tuần lễ thời trang. Vài tuần trước, tại thành phố Paris, Jisoo (BLACKPINK), Jimin hay J-Hope (BTS), Ten và Jaehyun (NCT) đều thể hiện sức hút nổi bật. Từ đó, ngành công nghiệp giải trí Hàn dần thâu tóm ảnh hưởng trong giới thời trang.

Ghé thăm hypefun. để chọn mua những đôi giày thể thao chính hãng nổi bật tại Tuần lễ thời trang nam 2023 nhé!

Nguồn: KpopStar, Paper Magazine.

Total
0
Shares
Previous Article

Kim Jisoo (BLACKPINK): Ngôi sao Hàn đầu tiên chinh phục trang bìa Vougue Pháp

Next Article

7 lý do Gen Z ưu tiên dùng iOS, thay vì Android

Related Posts
%d bloggers like this: