Miu Miu vừa được Lyst vinh danh là “Thương hiệu của năm” trong hạng mục báo cáo “Brand of the year”.
Dựa trên hành vi và thái độ của 200 triệu người dùng trên toàn cầu, Lyst đưa ra khảo sát về các xu hướng, thương hiệu và sản phẩm có sức hút nhất trong năm. Vào năm 2022, Lyst bắt đầu thực hiện khảo sát từ đầu tháng 1 cho đến cuối tháng 10. Giờ đây, Lyst công bố kết quả “Brand of the Year” (Thương hiệu của năm) trong 10 tháng vừa qua.
Vượt mặt Balenciaga và Gucci, Miu Miu đoạt lấy “Thương hiệu của năm” 2022
Thương hiệu của năm 2022 gọi tên Miu Miu. Trong vài năm qua, thương hiệu Paris chiếm trọn truyền thông với một loạt khoảnh khắc viral. Chẳng hạn như chiếc váy xếp ly mini xẻ tà xuất hiện liên tục trên các tạp chí. Hay mẫu túi Wander cũng được nhiều người đón nhận.
Ảnh: hypebae.com
Ảnh: hypebae.com
Ngoài ra, những đôi giày bệt ba lê của thương hiệu Pháp nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên Lyst. Sydney Sweeney, Bella Hadid và Rosalía tích cực lăng xê món hàng thời trang này của Miu Miu.
Ảnh: grazia.com
Ảnh: elle.com
Miu Miu làm chủ thời trang 2022 qua cách tiếp cận thông minh với sở thích của Gen Z. Trong đó, xu hướng balletcore và ‘indie-sleaze’ khuấy đảo xu hướng thời trang của giới trẻ vào năm nay.
Ảnh: hypebae.com


Ảnh: tổng hợp
Miu Miu còn thu hút hơn 23 triệu người xem trên Tiktok qua màn trình diễn xuất sắc của trang phục nam tại FW22 và BST SS23. Miu Miu hiện là thương hiệu đáng xem nhất trên mọi sàn diễn. Lượt tìm kiếm của nhà mốt Pháp tăng 34% so với cùng kỳ năm ngoái.



Ảnh: hypebeast.com
Lời kết
Tóm lại, theo trang báo cáo thời trang hàng năm – Lyst, Miu Miu là thương hiệu danh giá được vinh danh là “Thương hiệu của năm” 2022. Ngoài hạng mục này, Lyst còn công bố các thứ hạng khác như Biểu tượng của năm, Hợp tác của năm, Khoảnh khắc của năm… Để xem trọn kết quả báo cáo thời trang năm nay, theo dõi hypefun. biết thêm chi tiết nhé!