fbpx

Nike ra mắt sản phẩm nước hoa NFT đầu tiên

Mới đây, thương hiệu giày ảo RTFKT do Nike sở hữu đã hợp tác cùng công ty nước hoa Byredo trình làng sản phẩm nước hoa NFT đầu tiên tại metaverse.

Cách mua sản phẩm nước hoa “mùi hương” này

Khi mua NFT, khách hàng có thể tự do sáng tạo mùi hương cho riêng mình bằng cách kết hợp các “thành phần” kỹ thuật số khác nhau. Sau đó, những lọ nước hoa đặc biệt này sẽ được đánh số riêng và nhận dạng bằng thẻ NFC (Near-Field Communications – giao tiếp trường gần). NFC là công nghệ giúp ngăn chặn việc giả mạo, ghi chép chi tiết về vị trí, tình trạng và nguồn gốc của NFT. Nước hoa NFT do RTFKT và Byreto sáng tạo được cho là sản phẩm mở đường cho trải nghiệm “Phygital NFTs” (NFT vật lý và kỹ thuật số).

“Tôi thích ý tưởng phân tách các tầng hương thành nguyên liệu thô,” người sáng lập Byredo và giám đốc sáng tạo Ben Gorham phát biểu. “Một mùi hương đơn lẻ không có khả năng đại diện cho thế giới ảo này, vì vậy chúng tôi đã xây dựng loại nước hoa mới bao gồm các yếu tố mà người sưu tập có thể kết hợp với nhau tạo ra mùi hương độc đáo như mong muốn”

Byredo, được Puig mua lại vào tháng 5, nổi tiếng với các loại nước hoa được làm thủ công và cá nhân hóa theo yêu cầu của khách hàng. Thương hiệu này đã cắt giảm toàn bộ những yếu tố hoàn toàn có thể làm xao nhãng người mua trong việc chiêm ngưỡng và thưởng thức mùi hương. Các hương nước hoa được chế tác riêng và chứa trong những chai thủy tinh nắp đen với nhãn trơn. Chiến thuật này thành công đến mức vào tháng 2/2013, doanh số toàn cầu của Byredo Parfums là khoảng 30 triệu đô la Mỹ. Mùi hương bán chạy nhất của thương hiệu chính là Gypsy Water – hương gỗ xen kẽ với mùi nhang trầm và cam quýt.

Được biết, bộ sưu tập nước hoa sẽ bao gồm 26 “thành phần” giống như 26 cảm xúc đa dạng từ ngây thơ nhạy bén đến hiền lành. Sản phẩm chỉ tồn tại trong Web3.

Thách thức gì trong việc phát triển sản phẩm này

Việc đưa các sản phẩm chăm sóc da và nước hoa vào metaverse là một vấn đề thách thức vì khó có thể mô tả chính xác tính chất sản phẩm. Tuy nhiên, vào Tuần lễ Thời trang Metaverse diễn ra vào ngày 24 – 27/03, Estée Lauder đã tạo ra trải nghiệm làm đẹp ảo nhằm quảng bá sản phẩm Night Repair Serum. Thương hiệu đã thiết kế filter dành riêng cho serum mới.

Khi người dùng chọn sử dụng loại NFT này, nhân vật trong thế giới ảo sẽ được mang một vẻ ngoài rạng rỡ và lấp lánh hơn.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm các tin tức và các sản phẩm mới nhất về sneakers cùng hypefun. tại đây

Source: Vogue Business

Total
0
Shares

Leave a Reply

Previous Article
game of thrones

Game of Thrones sẽ phát hành ngoại truyện?

Next Article
nike

Nike’s Air Max Scorpion - Mở Rộng Vũ Trụ Air Max

Related Posts
%d bloggers like this: