Prada đã bắt tay với Thái Từ Khôn và các ngôi sao khác của Cbiz như Xuân Hạ, Bạch Vũ Phàm và Du Juan trong chiến dịch “Memoris of Beatuy” mừng Tết Nguyên Đán 2023.
Trong văn hóa phương Đông, chú Thỏ nhỏ bé là nhân vật thứ 4 đặt chân đến cung đình. Trong tất cả 12 con giáp, đây được xem là biểu tượng cho trí thông minh, sức khỏe và tuổi thỏ. Nhằm tôn vinh ký ức và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc liên quan đến Tết Nguyên Đán, Prada cho ra mắt chiến dịch “Memoris of Beatuy”. Chiến dịch có sự tham gia của các “người quen” của Prada tại Trung Quốc.
Ảnh: hypebeast.com
Ảnh: hypebeast.com
Ảnh: hypebeast.com
Đáng chú ý, chiến dịch này còn có sự tham gia của Đại sứ thương hiệu trẻ tuổi nhất của Prada, Thái Từ Khôn. Đây là lần thứ 2 kể từ khi nam thần tượng tham gia chiến Tết của nhà mốt Ý vào năm 2021.
Ảnh: hypebeast.com
Thái Từ Khôn và Chiến dịch Prada”Memoris of Beauty”
Nguồn: caixukun/instagram
Thái Từ Khôn xuất hiện với vẻ ngoài điển trai trên bộ trang phục và túi xách Prada. Niềm đam mê âm nhạc bất tận của Thái Từ Khôn được thể hiện qua máy phát nhạc cổ điển được Prada cung cấp cho chiến dịch lần này. Các sản phẩm lưu trữ khác của Prada cho “Memories of Beauty” còn có điện thoại bàn và máy ảnh.
Ảnh: prada.com
Ảnh: prada.com
Ảnh: prada.com
Song song với việc khởi động chiến dịch, Prada còn tung ra một loạt quần áo may sẵn, túi xách, giày dép và phụ kiện dành riêng cho nam và nữ. Trong số các dòng sản phẩm, có những sản phẩm may mặc bằng nhung sang trọng, áo khoác vải chéo khắc khổ, dây buộc bằng da chải, túi vuông với họa tiết tam giác đặc trưng và giày thể thao bằng da nappa có đế dày. Ngoài ra, Prada Moon Bag mới xuất hiện với vẻ ngoài hiện đại hơn so với người tiền nhiệm.
Lời kết
Bộ sưu tập Tết Nguyên Đán của Prada hiện đã có mặt trên trang web của thương hiệu. Bạn nghĩ gì về concept mừng Tết với tông màu ĐEN chủ đạo này của Prada. Để lại cảm nghĩ của bạn ngay dưới bình luận của hypefun. nhé!