Louis Vuitton lại khiến fans trầm trồ với dự án khắc họa nét đặc trưng của nghệ sĩ Yayoi Kusama. Thương hiệu sẽ sử dụng AR với hình dạng các dấu chấm để trang trí các địa danh nổi tiếng trên thế giới.

Sáng tạo như Louis Vuitton: Bao phủ ‘dấu chấm’ Yayoi Kusama bằng AR
Louis Vuitton sử dụng AR, bao phủ địa danh bằng ‘dấu chấm’ mang tính biểu tượng của Yayoi Kusama
Dự án sẽ được thực hiện tại một số địa danh nổi bật trên thế giới: Tháp Eiffel, Tượng Nữ thần Tự do, Cầu Tháp, Khải Hoàn Môn. Ngoài ra, còn có Bảo tàng Lịch sử và Phòng trưng bày Quốc gia Luân Đôn.
Đại diện thương hiệu cho rằng đây là cách thể hiện cầu nối giữa trực tuyến và ngoại tuyến. Thông qua AR, người dùng có thể thử nghiệm công nghệ trong khi vẫn kết nối với thế giới thực.
Dự án được thực hiện thông qua AR
Chiến dịch được tạo bằng ống kính Landmark của Snap. Bằng cách mở ứng dụng Snapchat, người dùng ở một số thành phố trên toàn cầu có thể tìm kiếm thương hiệu. Bạn cũng có thể Lenses và chọn mốc để xem các dấu chấm Kusama được phủ trên màn hình. Sự hợp tác này đã phản ánh bộ sưu tập đồ da mang tính biểu tượng của Louis Vuitton.
Chiến dịch này nhằm khắc họa những dấu ấn đặc trưng trong sự hợp tác giữa Louis Vuitton và Yayoi Kusama. Thương hiệu cũng muốn mang đến những trải nghiệm sống động và hiện đại đến người dùng. Điều này sẽ khiến khách hàng “ghi nhớ” thương hiệu lâu dài hơn. Quả là một chiến dịch thú vị!
Bạn thấy sao về dự án này? Hãy bình luận bên dưới để hypefun. được biết nhé. Tại đây cũng đang có nhiều sản phẩm “hịn” với giá cực yêu, bấm vào đây để xem chi tiết bạn nhé!
Nguồn: Hypebeast