fbpx

Suga (BTS) trở thành đại sứ của thương hiệu Valentino

Nối gót người em cùng nhóm là Jimin, Suga là thành viên tiếp theo của BTS trở thành đại sứ thương hiệu của hãng thời trang tên tuổi trên thế giới.

Với sức ảnh hưởng của hai nhóm nhạc toàn cầu như BTS và BLACKPINK, không có gì ngạc nhiên khi một thương hiệu xa xỉ bước chân vào giới K-pop. Theo WWD đưa tin, Valentino vừa công bố thành viên BTS Suga là đại sứ thương hiệu mới nhất của hãng.

Suga gia nhập nhóm đại sứ DI.VAs của Valentino.
Ảnh: Hypebeast

Như vậy, chỉ sau một ngày Jimin được Dior chọn làm đại sứ toàn cầu. Thì Suga là thành viên thứ 2 của BTS tiếp xúc với một hãng thời trang trên danh nghĩa cá nhân. Trước đó, BTS từng là đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton. Sau 2 năm hợp tác, cả hai chính thức kết thúc hợp đồng.

Suga là mẫu hình tượng Valentino đang tìm kiếm

Giám đốc sáng tạo của Valentino – Pierpaolo Piccioli định nghĩa Suga là “một nghệ sĩ đa khía cạnh; cậu ấy là một người truyền tải, sử dụng tài năng cũng như các tác phẩm của mình để thể hiện bản thân bằng năng lượng và sự chân thực. Cậu ấy là hiện thân hoàn hảo cho mọi thứ mà một DI.VA.s (Different Values – tên gọi các đại sứ của Valentino) đại diện: sự đa dạng, hòa nhập, sáng tạo và đam mê.”

Valentino chính thức công bố Suga (BTS) là đại sứ mới nhất của hãng.
Ảnh: Valentino_Twitter

Về phần mình, Suga nói “Mọi cá nhân đều có những ước mơ và giá trị khác nhau. Valentino và Piccioli đã ủng hộ sự đa dạng, đó là điều mà tôi cũng tin tưởng.”

Một trong những dự án đầu tiên mà Suga sẽ tham gia là chiến dịch Maison Valentino Essentials. Suga nổi bật với những món đồ thiết yếu trong tủ quần áo nam của ngôi nhà.

Valentino giới thiệu Suga tham gia chiến dịch Maison Valentino Essentials.

Nguồn: Hypebeast, Hypebae.

Total
0
Shares

Leave a Reply

Previous Article

Top 5 sneakers sẽ được “trình làng” trước thềm năm mới

Next Article

BVLGARI ra mắt đồng hồ phiên bản giới hạn hợp tác cùng Lisa (BLACKPINK)

Related Posts
%d bloggers like this: