Yayoi Kusam x Louis Vuitton vừa trở lại đường đua với bộ sưu tập mang dấu ấn độc đáo. Bên cạnh đó, pop-up sở hữu nét đặc trưng cũng được nhiều người quan tâm. Cùng hypefun. tham quan pop-up đình đám qua bài viết bên dưới bạn nhé!
Có gì bên trong pop-up?
Yayoi Kusam x Louis Vuitton và pop-up tại Nhật Bản
.Yayoi Kusama và Louis Vuitton đã kết thúc năm 2022 đầy ấn tượng. Họ đã tái hợp lần đầu tiên sau 10 năm trong lần hợp tác thứ hai mang tính biểu tượng. Trước khi phát hành toàn cầu, bài viết sẽ đưa bạn tham quan pop-up của thương hiệu.
Hypefun. sẽ đưa bạn dạo quanh một vòng pop-up
Toàn bộ không gian hai tầng được bao phủ bởi hoa văn chấm bi. Đây có lẽ đúng với phong cách Kusama độc quyền của nghệ sĩ Nhật Bản. Không gian bao trùm với chấm đen – vàng đặc trưng. Nội thất được lấy cảm hứng từ “Phòng gương vô cực”. Không gian còn có những quả cầu bạc chiếm bên trong với nhiều kích cỡ khác nhau.
Cửa hàng được trang trí họa tiết chấm bi chủ đạo
Ở trung tâm của cửa hàng là hình ảnh của nữ nghệ sĩ được mô phỏng điêu khắc siêu thực. Kusama đội một mái tóc bob màu đỏ nổi bật cùng với kính râm chấm bi và một chiếc váy. Các quả cầu được nhân đôi được đặt để tạo ra biểu tượng LV của Kusama.
Hình ảnh của nữ nghệ sĩ được mô phỏng điêu khắc siêu thực. Kusama
Cửa hàng hiện trưng bày quần áo may sẵn, phụ kiện, đồ da và nước hoa. Sự hợp tác giữa Yayoi Kusama x Louis Vuitton đã được khởi động với một chiến dịch mới. Được biết, ý tưởng này do Steven Meisel thực hiện. Ngoài ra, Gisele Bündchen, Liya Kebede, Devon Aoki, Christy Turlington và Anok Yai cũng góp mặt.
Cửa hàng hiện trưng bày quần áo may sẵn, phụ kiện, đồ da và nước hoa
Lời kết
Các sản phẩm hợp tác này đã ra mắt tại Nhật Bản và Trung Quốc. Chúng chính thức được phát hành tại 460 cửa hàng trên toàn thế giới vào ngày 6 tháng 1. Bạn thấy thiết kế pop-up này trông thế nào? Hãy bình luận bên dưới để hypefun. cùng trao đổi nhé!
Và đừng quên, theo dõi hypefun.SHOP mỗi ngày để “tậu” nhiều sản phẩm giá cực “yêu” bạn nha!
Nguồn: Hypebae